Linggo, Enero 13, 2013

Enero 3 2013


Enero 3 2013
  Pasukan na naman.Alas-kwatro na ng umaga buhat ng ako’y magising.Siguro ay may isang oras lamang ang tulog ko sapagkat puyat ako dahil sa hindi ako makatulog ng maayos.Pagkadating ko sa aming kwarto ay kaunti pa lamang ang aking mga kaklase.Siguro yung iba ay nasa probinsya pa at yung iba naman naman ay baka tinamad pang pumasok.Karamihan sa aming guro ay hindi pa nagturobagkos ay nakipag-kwentuhan muna.Malungkot ako ng araw na ito sapagkat late na naming ng maipasa ang proyekto namin sa chemistry.Nagkaroon kami ng usapan sa aming guro sa chemistry na papaya siyang kuhain ang aming proyekto ngunit 75 na lamang ang maaari niyang ibigay na grado dito dahil sa huli na kami nagpasaa.Kaya naman matamlay akong umuwi sa bahay naming at agad na natulog.Pagkagising ko ay naisipan ko na lamang gawin ang proyekto naming sa English.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento