Miyerkules, Enero 16, 2013

Enero 15 2013
 Martes , Nakooo -,-. Late na naman ako ! Paano naman kasi nagpa-xerox pa kami ng takdang aralin namin.Kaya ayun ? (LATE NA NAMAN). Nahtuturo na ang aming adviser ng kami'y dumating sa room.Pagkauwi ko ng bahay ay nilapag ko ang bag ko at nagpahinga saglit at nagpa-motor ako sa papa ko papunta ng Mambugan Paint Center upang bumili ng pintura na gagamitin namin sa T.L.E.Pagkauwi namin ng aking papa ay may nakita kami na nagkakagulo at hinahabol ng mga motorsiklo ang isang truck dahil pala sa nakabangga ito ng jeep at ito ay tutamakas.Grabeeee, :| Nakaka'kaba dahil may mga pasahero pa rin na hindi pa nakakalabas ng jeep at marami pang sakay nito ay estudyante dahil sa mga uwian palang ng mangyari ang aksidente na iyon.Kaya naman napagsabihan na naman ako ng aking papa ng laging mag-ingat dahil ang aksidente ay laging nandyan lang.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento